Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Bất ngờ trước sự đa dạng của bộ điều khiển DMX512



Thật khó có thể không bất ngờ khi thời đại ngày nay con người đã có những tiến bộ vượt bậc về công nghệ chiếu sáng. Nếu vào thời đồ đá việc nhóm 1 ngọn lửa đã là thần kỳ, vào thế kỷ 19 việc bóng đèn điện ra đời lại là 1 bước đệm lớn trong công nghệ chiếu sáng. Qua thời gian, nhu cầu của con  người không còn gói gọn trong việc chiếu sáng mà còn phải đẹp, thẩm mỹ, tiện dụng trong việc áp dụng vào những trường hợp khác nhau như : ánh sáng sân khấu, chiếu sáng sân vườn, trình diễn đèn nước, bar...... Và để làm được những việc đó 1 cách nhanh chóng và tiện lợi thì người ta đã phát minh ra bộ điều khiển DMX512 để kiểm soát việc chiếu sáng của đèn led.
http://icontrol.com.vn/


Bộ điều khiển DMX512 được chia ra với rất nhiều loại, để có thể đáp ứng được từng nhu cầu của mỗi người. Hiện tại trên thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp như iControl, elek,......
Dù chưa đi sâu vào lĩnh vực này nhưng cũng đủ khiển những người muốn tìm hiểu chuyên sâu choáng ngợp trước sự đa dạng của đèn led cũng như những bộ điều khiển đi kèm theo. Hy vọng 1 ngày không xa tôi có thể hiểu rõ hết về những cái mà tôi đang cố tìm hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét