Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Ánh sáng + tòa nhà 2014 (P1)

Zumtobel’s stand used groupings of architectural forms and color to set off its product displays.

Credit: Elizabeth Donoff

Đối với những ai đã từng tham dự Light + Building ở Frankfurt, Đức-triển lãm thương mại hai năm một lần dành cho chiếu sáng và xây dựng-dịch vụ công nghệ quy mô của sự kiện này là ấn tượng, và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo Messe Frankfurt, tổ chức của hội chợ, 211.500 du khách đến từ 161 quốc gia đã thông qua thông qua các hội chợ trong sự kiện sáu ngày. Tham gia quốc tế cũng tăng, với Messe Frankfurt báo cáo tăng trong nhóm này bởi ba điểm phần trăm, với tổng số 47 phần trăm người tham dự tổng thể. Sau khi Đức, các nước đại diện tốt nhất Ý, Hà Lan, Pháp, Trung Quốc, Áo. Số lượng người tham dự Bắc Mỹ vẫn chưa được chính thức công bố, nhưng nếu bằng chứng có thể được tin tưởng, số lượng các thiết kế ánh sáng Mỹ tham dự Light + Building cũng tăng lên.
Sự gia tăng hoạt động tại hội chợ năm nay cũng được phản ánh trong các số triển lãm-2,458-đó là tăng 7 phần trăm từ năm 2012, cũng như sự gia tăng của chương trình vật lý kích thước-245, 000 mét vuông (2,6 triệu feet vuông) - đó là sự gia tăng của 10.000 mét vuông hơn năm 2012.

Một khía cạnh khác mà làm cho Light + Building một địa điểm thú vị, trong đó để theo dõi sự phát triển ánh sáng là chu kỳ hai năm. Thay đổi xảy ra trong khung thời gian này quá đủ để quan sát một sự trưởng thành thực sự của nguồn sáng đèn, cũng như sự phát triển của công nghệ chiếu sáng. Như là trường hợp với các ngành công nghiệp như một toàn thể, ánh sáng trạng thái rắn đi đầu trong cung cấp sản phẩm của mỗi nhà sản xuất. Ngay cả các công ty di sản đã hoàn toàn thiết kế lại dòng sản phẩm của họ. 
Nhưng nó không chỉ là sản phẩm của mình đã thay đổi; đó cũng là cách mà ánh sáng đang được thảo luận. Các đèn không còn được xem như là một đối tượng độc lập, mà là một phần của một hệ thống toàn diện. Thông thường, đó là ngay cả những phương tiện để tạo điều kiện phối hợp với các tòa nhà rộng các hệ thống khác, chẳng hạn như quản lý năng lượng và an ninh. Mặc khải này do, một phần lớn, những tiến bộ trong lighting control giao diện người dùng. 
Theo : www.archlighting.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét