Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Lighting Design: 5 lời khuyên cho nhà thiết kế (P2)

Chiếu sáng xung quanh
Ánh sáng môi trường xung quanh tạo ra một ánh sáng nhẹ nhàng hơn so với đèn trên không ở trên, mà đôi khi có thể tạo sự khó chịu, ánh sáng trực tiếp. Sử dụng đèn bàn và đèn sàn để tạo ra ánh sáng môi trường xung quanh khắp phòng của bạn. Khi bạn đang tìm kiếm cảm giác thư giãn hơn với ánh sáng sẽ được nhẹ nhàng trên đôi mắt của họ, bật ánh sáng trên cao của bạn ra và đèn của bạn trên. Hãy chắc chắn rằng bạn có một vài đèn xung quanh phòng để có đủ ánh sáng khi các đèn khác đang tắt.

Accessorize với công tác chiếu sáng
Công tác ánh sáng là điều cần thiết trong lighting design nội thất, do đó, đừng quên nó. Đèn bàn là hình thức phổ biến nhất của việc thắp sáng, nhưng bạn có thể kết hợp công tác ánh sáng bất cứ nơi nào bạn cần ánh sáng trực tiếp. Đèn đọc, đèn đầu giường, các bề mặt chuẩn bị nhà bếp,..... Trong lighting design sáng của bạn, hãy chắc chắn để xem xét làm thế nào bạn sử dụng không gian nơi bạn muốn ánh sáng bổ sung. Thay vì thực hiện việc trang điểm và gương của bạn đến cửa sổ, hãy thêm ánh sáng để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

Bí quyết cuối cùng
Lớp ánh sáng của bạn. ánh sáng trên cao, ánh sáng xung quanh và công tác ánh cho phép bạn có một số kết hợp khác nhau như thế nào để ánh sáng không gian của bạn, tùy thuộc vào tâm trạng bạn muốn gợi lên. Đối với không gian sáng bật trên không của bạn thắp sáng trên với một vài đèn thắp sáng. Đối với một thiết lập nhẹ nhàng hơn, chỉ sử dụng đèn để tạo ra một không khí thoải mái. Khi bạn đang làm việc hoặc đọc sách, chắc chắn rằng bạn có ánh sáng nhiệm vụ thích hợp để đôi mắt của bạn không cảm thấy mệt mỏi.

Theo http://stories.tastemaker.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét